
Tham khảo các Lớp Việt Đức và Lý Thưòng Kiêt

Tham khảo .La cà một ít
Việt Đức
10a:
10b:
10c:
10d:
10e:
10g:
10h:
10i
10k
10m
10L...
Lý Thường Kiệt
10a
10b
10c-blog
10d
10e:Thuy
10g
10h
10i
10k
10m
10L...
Thì Tôi cũng chọn Thời điểm Này vì
-Liên lạc bằng Thư điện tử Bao nhiêu cùng đc về số lượng
-Về Tiền Thì lại dẻ Hơn nhắn tin điện thoại.
Máy tính và Mạng lại nhớ đc nhiều
Nen Rất Mong bạn nào đã vào đọc Trang Này để lại Đầy đủ Họ Tên -điện thoại - Email -nick để còn Tiện Liên hệ
Vài năm trước tìm còn Ốm. thì cũng đến chịu
Sáng kiếm Mới

-Tại sài gòn- có địa chỉ---Do bạn XX
-Tại hải ngoại..theo hòm Thư . Do bạn xx phụ trách
Vì hiện mõi Lớp cùng có vài bạn ở nơi này nới kia nhưng chưa gặp đc để chia sẻ
Hiện phuơng tiện truyền thông toàn cầu chúng ta có thể kết nối bất cứ nới đâu bất cứ thời gian nào
Chủ yếu Là cái Tâm.
Gặp nhau chia sẻ đó cùng là một Văn hoá.
Giúp các Bạn vui
Nếu có ai hưởng úng xin commnet.
Cấm lợi dụng tình bạn vào việc ko nên.
Tiền có thể kiếm,
Mất bạn không kiếm đc
Lập thì ko lâu nhưng để tìm lớp các bạn thì lâu

Nhưng tìm các lớp và thổi lửa bùm lên thì khó quá
Có nhiều lớp cùng biết nhưng vẫn lờ đi.
Vào xem cho thoả chí tò mò.
Không commnet gì cả
Nhiều lớp cũng chẳng họp hành gì
Hiện tôi đang phải Quản lý rất nhiều. a.b,d,g,h,i,m-tp và abcdegh-hk.
Các bạn giúp nhé.

















Cháy chưa tới hoặc diêm ẩm quá
Đã chạy đến liên hệ 10d.
Đẩy Lôi,kéo.....15.19.3.010-1539
Thành tích của Trường
Các Giáo viên được đề bạt làm cán bộ lãnh đạo ỏ nơi khác
1-Vũ Quốc Anh-văn-vụ trưởng vụ Gd-bộ
2-Vũ Thịnh-lý-gd sở gd hn
3-Đoàn Hoài Vĩnh-lý-Phó sở
4-Nguyễn thị Lan-toán-Phó chủ tịch UBND quận Hoàn kiếm
5-Nguyễn Thị Hồng Liên-Van-Phó chủ tịch Quận HBT
6-Vũ Hạnh-văn-Trưởng phòng gd -quạn Hoàn Kiếm
7-Phạm Đình Dậu-toán-Hiệu Trưưởng trường Chu Văn An
8-Trần Dũng Kỳ-toán-Hiệu trưởng trường Bạch Mai
9-Phạm Anh Dũng-văn-Hiệu trưởng trường Nguyễn Đình Chiểu
10-Trần Văn Nghìn-kỹ thuật-gd tt số..
11-Ngô Đình Hải-gd tt số 4
12-Nguyễn Bắc Sơn-văn-Hiệu Phó Chu Văn An
13-Nguyễn Đăng Xuân-lý-Hiệu Phó Chu Văn An
14-Trần Ngọc Khả-toán-Hiệu Phó Đông Anh
15-Trịnh Cương-Hiệu Trưởng trường Công Nghiệp-Chánh văn phòng Sở
16-Khúc Công Bắc-anh-Chánh Thanh Tra sở
17-Trần Thị Kim Nhung-văn-Phó sở
18-Hồ Khắc Đính-toán-gdôc thí bị trường học
19-Đỗ Quảng Thiện-toán-Hiệu Trưởng Bổ túc số 4 Đống Đa
1-Vũ Quốc Anh-văn-vụ trưởng vụ Gd-bộ
2-Vũ Thịnh-lý-gd sở gd hn
3-Đoàn Hoài Vĩnh-lý-Phó sở
4-Nguyễn thị Lan-toán-Phó chủ tịch UBND quận Hoàn kiếm
5-Nguyễn Thị Hồng Liên-Van-Phó chủ tịch Quận HBT
6-Vũ Hạnh-văn-Trưởng phòng gd -quạn Hoàn Kiếm
7-Phạm Đình Dậu-toán-Hiệu Trưưởng trường Chu Văn An
8-Trần Dũng Kỳ-toán-Hiệu trưởng trường Bạch Mai
9-Phạm Anh Dũng-văn-Hiệu trưởng trường Nguyễn Đình Chiểu
10-Trần Văn Nghìn-kỹ thuật-gd tt số..
11-Ngô Đình Hải-gd tt số 4
12-Nguyễn Bắc Sơn-văn-Hiệu Phó Chu Văn An
13-Nguyễn Đăng Xuân-lý-Hiệu Phó Chu Văn An
14-Trần Ngọc Khả-toán-Hiệu Phó Đông Anh
15-Trịnh Cương-Hiệu Trưởng trường Công Nghiệp-Chánh văn phòng Sở
16-Khúc Công Bắc-anh-Chánh Thanh Tra sở
17-Trần Thị Kim Nhung-văn-Phó sở
18-Hồ Khắc Đính-toán-gdôc thí bị trường học
19-Đỗ Quảng Thiện-toán-Hiệu Trưởng Bổ túc số 4 Đống Đa
D/sách Học sinh 77-80 xếp theo ABC
Nếu có đủ các lớp
Sẽ xếp Tên các bạn theo thứ tự a b c cho dễ tìm
Nhưng việc này sau vậy
a
b
c
d
e
....
v
Rất mong nhận đựoc thêm thông tin từ các lớp
-Hiện nay có điện thoại di động và Email rất tiện việc liên lạc và gửi ảnh
-Vậy mong tin tức bổ xung từ các bạn nhé
Sẽ xếp Tên các bạn theo thứ tự a b c cho dễ tìm
Nhưng việc này sau vậy
a
b
c
d
e
....
v
Rất mong nhận đựoc thêm thông tin từ các lớp
-Hiện nay có điện thoại di động và Email rất tiện việc liên lạc và gửi ảnh
-Vậy mong tin tức bổ xung từ các bạn nhé
"Quyền lực thứ năm"- sưu tầm
Tác giả: Lê Thúy Hạnh
Sự bùng nổ các phương tiện truyền thông mới đã khiến thế giới truyền thông dịch chuyển từ "quyền lực thứ 4" - quyền lực của các tờ báo sang quyền lực "thứ 5" - quyền lực của công chúng.
Bước dịch chuyển lớn của truyền thông
Ngày nay, khách hàng không còn là những mục tiêu hay khán giả thụ động của truyền thông.
Họ ngày càng có xu hướng tham gia vào truyền thông chứ không còn chỉ là ngắm từ xa nữa. Qua các trang web, postcad và blog, khách hàng bày tỏ quan điểm của mình một cách chủ động.
Trong khi một số nhà tiếp thị vẫn đang cố gắng vạch ra các kế hoạch kỹ thuật số thì khách hàng đang sử dụng một cách chủ động các kênh kỹ thuật số để so sánh, bình phẩm và đôi khi là chỉ trích các sản phẩm và dịch vụ của các nhà tiếp thị đó.
Việc sử dụng truyền thông mới của mọi người không chỉ đơn giản là lựa chọn một bộ công cụ mới.
Ngày nay các kênh truyền thông mới cho phép khách hàng kiểm soát nhiều hơn và do đó tăng cường tính liên quan với khách hàng.
Thêm vào đó, tính di động của các thiết bị cho phép khách hàng tham gia từ bất kì nơi nào.
Khách hàng ngày càng có xu hướng tham gia vào truyền thông chứ không còn chỉ là ngắm từ xa nữa. (Nguồn ảnh: michaeldoig.net)
Có nhiều điểm mấu chốt mà các nhà tiếp thị phải nắm bắt. Thứ cần thiết để khởi đầu chính là việc cấu trúc lại quan điểm của bạn coi khách hàng như những người tham gia chủ động.
Để thực sự chuyển đổi được việc tiếp thị của mình, bạn cần phải mở rộng quá trình lập kế hoạch để kết hợp chặt chẽ những hiểu biết hiện thời về cách khách hàng đang thay đổi, đặc biệt là trong mối liên hệ với các kênh truyền thông kỹ thuật số.
Nguyên lý thứ nhất: Người tiêu dùng và khách hàng phải được tham gia một cách tích cực với tư cách là những người sáng tạo, đóng góp và bình luận chứ không phải là những khán giả hay những mục tiêu thụ động.
Khi đề cập đến vai trò tham gia nhiều hơn của khách hàng, các nhà tiếp thị cần phải chuyển đổi trọng tâm từ cách tạo ra ấn tượng sang tham gia thực tế.
Chi phí tiếp thị - vốn là sức cạnh tranh trong truyền thông đã không còn là con đường phù hợp để tiến tới thành công. Chỉ đơn giản so sánh mức chi tiêu của bạn với những người khác không phải là tiêu chuẩn chính xác tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
Truyền thông mới thường không đo lường được, thậm chí không thể tính bằng tiền theo đơn vị chi phí trên mỗi ngàn người xem quảng cáo. Hơn nữa, khi xem xét bản chất lan truyền theo kiểu virut của truyền thông mới, hiệu quả thực tế của tiếp thị số có thể vượt xa mức chi phí của nó.
Chẳng hạn như đoạn video đoạt giải Evolution cho thương hiệu Dove của Unilever “Chiến dịch cho Vẻ đẹp thực sự” do Ogilvy & Mather ở Toronto xây dựng đã được khoảng 500 triệu người trên khắp toàn cầu xem, tạo nên giá trị khổng lồ.
Các nhà tiếp thị phải tính đến "sức mạnh của công chúng" (Ảnh nguồn: wordpress.com)
Các nhà tiếp thị phải từ bỏ lối tư duy tính chi phí trên mỗi ngàn người xem quảng cáo và nhìn nhận một cách sâu sắc hơn về những gì mà mỗi kênh đang tạo ra về phương diện tham gia của khách hàng. Ngày nay, những công ty có mối quan hệ tốt đẹp nhất với khách hàng chính là những công ty giành chiến thắng.
Sự tham gia của khách hàng không chỉ là việc mọi người dành rất nhiều thời gian cho mỗi kênh. Thay vào đó, sự tham gia của khách hàng chính là việc tham gia một cách hào hứng và có cảm xúc để họ muốn phản hồi và tương tác. Sự tham gia thể hiện tính phụ thuộc lẫn nhau.
Các nhà Tiếp thị Số phải tham gia vào các cuộc đối thoại thường xuyên với khách hàng của mình. Các nhà tiếp thị số phải học cách học hỏi từ khách hàng chứ không phải là nói với họ.
Những nhà tiếp thị số thành công sẽ cần những chiến lược tham gia mới mẻ, năng động để khuyến khích khách hàng tham gia. Họ cũng cần phải có một lời xác nhận rõ ràng nếu họ muốn những người tham gia dành thời gian và sự chú ý cho họ.
Nguyên lý thứ hai: Các nhà tiếp thị phải vượt qua nguyên tắc tiếp thị truyền thống về phạm vi và tần suất. Tiếp thị Số thành công khuyến khích mọi người tham gia trên một cơ sở bền vững. Điều này đòi hỏi việc hoạch định kế hoạch tốt hơn và một xác nhận rõ ràng.
"Quyền lực thứ 5"
Bởi hai nguyên lý đó và với sự bùng nổ các phương tiện truyền thông mới đã khiến thế giới truyền thông dịch chuyển từ "quyền lực thứ 4" - quyền lực của các tờ báo sang quyền lực "thứ 5" - quyền lực của công chúng. Quyền lực này đang ngày càng thể hiện một rõ nét.
Tại Việt Nam, đã có hơn 16 triệu người sử dụng mạng xã hội, với hơn 130.000 tên miền được đăng ký , tốc độ tăng trưởng 170% /năm, số người sử dụng internet đã lên tới hơn 23 triệu người sử dụng, và gần 5 tỷ số thuê bao di động….Đây là nền tảng rất tốt để truyền thông số phát triển tại Việt Nam.
Một chiến dịch quảng cáo công chúng (Nguồn: thehetre.vn)
Điều này được thể hiện bằng các chiến dịch quảng cáo rầm rộ trong năm vừa qua của các hãng lớn như Pepsico với chiến dịch “ Tôi có thể”, Close up với chiến dịch “Thành phố thơm mát, chiến dịch “Người đẹp vì lụa” của công ty Sam Sung Vina, chiến dịch “7days2love” của nhãn Ponds, Lifecantwaitvn.com của Sunsilk... Chiến dịch “Đàn ông đích thực” cuả X-men, chiến dịch “ Là con gái thật tuyệt” của Diana,…
Bằng các chiến lược này, các hãng đã thu hút hàng trăm ngàn thành viên cả những người nổi tiếng lẫn bình dân, họ đến từ mọi ngành nghề, với đủ mọi lứa tuổi… Các doanh nghiệp có thể tác động trực tiếp và thường xuyên tới các đối tượng khách hàng tiềm năng này. Giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng có một mối quan hệ tương tác mật thiết với nhau thông qua các công nghệ số.
Công chúng, người tham gia trong các chiến dịch có thể chia sẽ, trao đổi, đưa ra nhận xét và tương tác với doanh nghiệp thông qua website của chiến dịch. Bên cạnh đó họ có thể đưa thông tin của mình lên các diễn đàn, mạng xã hội, blog cá nhân của họ…
Từ đó tạo ra một sự lan truyền số mạnh mẽ. Sức mạnh này đang dần dần biến thành một loại quyền lực thực sự. Mỗi lời nhận định của một người cũng có thể được hưởng ứng bởi nhiều người, mỗi cá nhân dần trở thành một “đại sứ thương hiệu”.
Họ có thể làm rạng danh một thương hiệu nhưng cũng có thể ngấm ngầm giết chết một thương hiệu. Bởi chính vì lẽ đó, các chuyên gia tiếp thị nhận định rằng: một trong những xu hướng chủ đạo của tiếp thị trong thời gian tới là tính cá nhân hóa.
Tương lai cho ngành tiếp thị Việt
Một người dân đang "tác nghiệp" trong lễ nhậm chức của TT Mỹ Obama (Ảnh nguồn: Aquasite)
Với xu hướng truyền thông số đang ngày càng phát triển, mỗi cá nhân sẽ trở thành nhà báo, mỗi doanh nghiệp trở thành các hãng thông tin tự cung cấp thông tin thì quyền lực mới đang được dịch chuyển về công chúng.
Khi nền tảng công nghệ ngày càng hỗ trợ đắc lực thì mỗi cá nhân, doanh nghiệp có thể tự thiết lập cho mình các kênh truyền thông riêng. Nơi đó, các tiếng nói đều xuất phát từ gốc. Báo chí sẽ có thể dần mất đi quyền lực của mình. Đây là xu hướng có thật nhưng ở mỗi quốc gia sẽ có tốc độ phát triển khác nhau.
Riêng Việt Nam, có 2 điểm khá thú vị là có tốc độ tăng trưởng số người dùng internet nhanh số 1 thế giới Tăng 9.561,5 %, gấp 7,8 lần so với quốc gia đứng thứ hai (giai đoạn 2000-2008), và Việt Nam cũng là quốc gia có lượng người sử dụng Facebook tăng nhanh nhất thế giới. (Tính đến 15/3/2010 đã có 1,084160 người, chiếm 0.34% lượng người sử dụng Facebook trên toàn thế giới. (Nguồn checkfacebook.com)
Một con số không nhỏ nếu chúng ta biết rằng, tại thời điểm tháng 4/2009, con số này chỉ vào khoảng 73,280 người sử dụng, khi đó Việt Nam còn nằm vị trí áp chót trong số 30 nước sử dụng Facebook ít nhất thế giới.
Với 2 đặc điểm này cho thấy Việt Nam là một quốc gia rất năng động, có nhiều khả năng để dịch chuyển từ “quyền lực thứ 4” sang “quyền lực thứ 5” trong thời gian ngắn. Do vậy, Việt Nam cần có những chính sách, lộ trình và kế hoạch để các bước dịch chuyển đúng quy luật và phát triển bền vững.
Bài viết được tham khảo từ cuốn sách “Tiếp thị số - hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới” của 2 tác giả Ian Fenwick và Kent Wertime.
----------------------------------------------------
có khi tôi đi đúng Hướng....
Sự bùng nổ các phương tiện truyền thông mới đã khiến thế giới truyền thông dịch chuyển từ "quyền lực thứ 4" - quyền lực của các tờ báo sang quyền lực "thứ 5" - quyền lực của công chúng.
Bước dịch chuyển lớn của truyền thông
Ngày nay, khách hàng không còn là những mục tiêu hay khán giả thụ động của truyền thông.
Họ ngày càng có xu hướng tham gia vào truyền thông chứ không còn chỉ là ngắm từ xa nữa. Qua các trang web, postcad và blog, khách hàng bày tỏ quan điểm của mình một cách chủ động.
Trong khi một số nhà tiếp thị vẫn đang cố gắng vạch ra các kế hoạch kỹ thuật số thì khách hàng đang sử dụng một cách chủ động các kênh kỹ thuật số để so sánh, bình phẩm và đôi khi là chỉ trích các sản phẩm và dịch vụ của các nhà tiếp thị đó.
Việc sử dụng truyền thông mới của mọi người không chỉ đơn giản là lựa chọn một bộ công cụ mới.
Ngày nay các kênh truyền thông mới cho phép khách hàng kiểm soát nhiều hơn và do đó tăng cường tính liên quan với khách hàng.
Thêm vào đó, tính di động của các thiết bị cho phép khách hàng tham gia từ bất kì nơi nào.
Khách hàng ngày càng có xu hướng tham gia vào truyền thông chứ không còn chỉ là ngắm từ xa nữa. (Nguồn ảnh: michaeldoig.net)
Có nhiều điểm mấu chốt mà các nhà tiếp thị phải nắm bắt. Thứ cần thiết để khởi đầu chính là việc cấu trúc lại quan điểm của bạn coi khách hàng như những người tham gia chủ động.
Để thực sự chuyển đổi được việc tiếp thị của mình, bạn cần phải mở rộng quá trình lập kế hoạch để kết hợp chặt chẽ những hiểu biết hiện thời về cách khách hàng đang thay đổi, đặc biệt là trong mối liên hệ với các kênh truyền thông kỹ thuật số.
Nguyên lý thứ nhất: Người tiêu dùng và khách hàng phải được tham gia một cách tích cực với tư cách là những người sáng tạo, đóng góp và bình luận chứ không phải là những khán giả hay những mục tiêu thụ động.
Khi đề cập đến vai trò tham gia nhiều hơn của khách hàng, các nhà tiếp thị cần phải chuyển đổi trọng tâm từ cách tạo ra ấn tượng sang tham gia thực tế.
Chi phí tiếp thị - vốn là sức cạnh tranh trong truyền thông đã không còn là con đường phù hợp để tiến tới thành công. Chỉ đơn giản so sánh mức chi tiêu của bạn với những người khác không phải là tiêu chuẩn chính xác tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
Truyền thông mới thường không đo lường được, thậm chí không thể tính bằng tiền theo đơn vị chi phí trên mỗi ngàn người xem quảng cáo. Hơn nữa, khi xem xét bản chất lan truyền theo kiểu virut của truyền thông mới, hiệu quả thực tế của tiếp thị số có thể vượt xa mức chi phí của nó.
Chẳng hạn như đoạn video đoạt giải Evolution cho thương hiệu Dove của Unilever “Chiến dịch cho Vẻ đẹp thực sự” do Ogilvy & Mather ở Toronto xây dựng đã được khoảng 500 triệu người trên khắp toàn cầu xem, tạo nên giá trị khổng lồ.
Các nhà tiếp thị phải tính đến "sức mạnh của công chúng" (Ảnh nguồn: wordpress.com)
Các nhà tiếp thị phải từ bỏ lối tư duy tính chi phí trên mỗi ngàn người xem quảng cáo và nhìn nhận một cách sâu sắc hơn về những gì mà mỗi kênh đang tạo ra về phương diện tham gia của khách hàng. Ngày nay, những công ty có mối quan hệ tốt đẹp nhất với khách hàng chính là những công ty giành chiến thắng.
Sự tham gia của khách hàng không chỉ là việc mọi người dành rất nhiều thời gian cho mỗi kênh. Thay vào đó, sự tham gia của khách hàng chính là việc tham gia một cách hào hứng và có cảm xúc để họ muốn phản hồi và tương tác. Sự tham gia thể hiện tính phụ thuộc lẫn nhau.
Các nhà Tiếp thị Số phải tham gia vào các cuộc đối thoại thường xuyên với khách hàng của mình. Các nhà tiếp thị số phải học cách học hỏi từ khách hàng chứ không phải là nói với họ.
Những nhà tiếp thị số thành công sẽ cần những chiến lược tham gia mới mẻ, năng động để khuyến khích khách hàng tham gia. Họ cũng cần phải có một lời xác nhận rõ ràng nếu họ muốn những người tham gia dành thời gian và sự chú ý cho họ.
Nguyên lý thứ hai: Các nhà tiếp thị phải vượt qua nguyên tắc tiếp thị truyền thống về phạm vi và tần suất. Tiếp thị Số thành công khuyến khích mọi người tham gia trên một cơ sở bền vững. Điều này đòi hỏi việc hoạch định kế hoạch tốt hơn và một xác nhận rõ ràng.
"Quyền lực thứ 5"
Bởi hai nguyên lý đó và với sự bùng nổ các phương tiện truyền thông mới đã khiến thế giới truyền thông dịch chuyển từ "quyền lực thứ 4" - quyền lực của các tờ báo sang quyền lực "thứ 5" - quyền lực của công chúng. Quyền lực này đang ngày càng thể hiện một rõ nét.
Tại Việt Nam, đã có hơn 16 triệu người sử dụng mạng xã hội, với hơn 130.000 tên miền được đăng ký , tốc độ tăng trưởng 170% /năm, số người sử dụng internet đã lên tới hơn 23 triệu người sử dụng, và gần 5 tỷ số thuê bao di động….Đây là nền tảng rất tốt để truyền thông số phát triển tại Việt Nam.
Một chiến dịch quảng cáo công chúng (Nguồn: thehetre.vn)
Điều này được thể hiện bằng các chiến dịch quảng cáo rầm rộ trong năm vừa qua của các hãng lớn như Pepsico với chiến dịch “ Tôi có thể”, Close up với chiến dịch “Thành phố thơm mát, chiến dịch “Người đẹp vì lụa” của công ty Sam Sung Vina, chiến dịch “7days2love” của nhãn Ponds, Lifecantwaitvn.com của Sunsilk... Chiến dịch “Đàn ông đích thực” cuả X-men, chiến dịch “ Là con gái thật tuyệt” của Diana,…
Bằng các chiến lược này, các hãng đã thu hút hàng trăm ngàn thành viên cả những người nổi tiếng lẫn bình dân, họ đến từ mọi ngành nghề, với đủ mọi lứa tuổi… Các doanh nghiệp có thể tác động trực tiếp và thường xuyên tới các đối tượng khách hàng tiềm năng này. Giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng có một mối quan hệ tương tác mật thiết với nhau thông qua các công nghệ số.
Công chúng, người tham gia trong các chiến dịch có thể chia sẽ, trao đổi, đưa ra nhận xét và tương tác với doanh nghiệp thông qua website của chiến dịch. Bên cạnh đó họ có thể đưa thông tin của mình lên các diễn đàn, mạng xã hội, blog cá nhân của họ…
Từ đó tạo ra một sự lan truyền số mạnh mẽ. Sức mạnh này đang dần dần biến thành một loại quyền lực thực sự. Mỗi lời nhận định của một người cũng có thể được hưởng ứng bởi nhiều người, mỗi cá nhân dần trở thành một “đại sứ thương hiệu”.
Họ có thể làm rạng danh một thương hiệu nhưng cũng có thể ngấm ngầm giết chết một thương hiệu. Bởi chính vì lẽ đó, các chuyên gia tiếp thị nhận định rằng: một trong những xu hướng chủ đạo của tiếp thị trong thời gian tới là tính cá nhân hóa.
Tương lai cho ngành tiếp thị Việt
Một người dân đang "tác nghiệp" trong lễ nhậm chức của TT Mỹ Obama (Ảnh nguồn: Aquasite)
Với xu hướng truyền thông số đang ngày càng phát triển, mỗi cá nhân sẽ trở thành nhà báo, mỗi doanh nghiệp trở thành các hãng thông tin tự cung cấp thông tin thì quyền lực mới đang được dịch chuyển về công chúng.
Khi nền tảng công nghệ ngày càng hỗ trợ đắc lực thì mỗi cá nhân, doanh nghiệp có thể tự thiết lập cho mình các kênh truyền thông riêng. Nơi đó, các tiếng nói đều xuất phát từ gốc. Báo chí sẽ có thể dần mất đi quyền lực của mình. Đây là xu hướng có thật nhưng ở mỗi quốc gia sẽ có tốc độ phát triển khác nhau.
Riêng Việt Nam, có 2 điểm khá thú vị là có tốc độ tăng trưởng số người dùng internet nhanh số 1 thế giới Tăng 9.561,5 %, gấp 7,8 lần so với quốc gia đứng thứ hai (giai đoạn 2000-2008), và Việt Nam cũng là quốc gia có lượng người sử dụng Facebook tăng nhanh nhất thế giới. (Tính đến 15/3/2010 đã có 1,084160 người, chiếm 0.34% lượng người sử dụng Facebook trên toàn thế giới. (Nguồn checkfacebook.com)
Một con số không nhỏ nếu chúng ta biết rằng, tại thời điểm tháng 4/2009, con số này chỉ vào khoảng 73,280 người sử dụng, khi đó Việt Nam còn nằm vị trí áp chót trong số 30 nước sử dụng Facebook ít nhất thế giới.
Với 2 đặc điểm này cho thấy Việt Nam là một quốc gia rất năng động, có nhiều khả năng để dịch chuyển từ “quyền lực thứ 4” sang “quyền lực thứ 5” trong thời gian ngắn. Do vậy, Việt Nam cần có những chính sách, lộ trình và kế hoạch để các bước dịch chuyển đúng quy luật và phát triển bền vững.
Bài viết được tham khảo từ cuốn sách “Tiếp thị số - hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới” của 2 tác giả Ian Fenwick và Kent Wertime.
----------------------------------------------------
có khi tôi đi đúng Hướng....

Linktất cả các lớp dẽ xem hơn

-Đây là tín hiệu vui.
Vì chúng ta không thờ ơ với bạn bè.
Lịch sử hn 1000 năm Thăng Long
Các bạn có thể giúp đõ tôi để chia sẻ thông tin giữa các Lớp (10 -tp và 6 lớp Hk =16 lớp= TP)
Hôm qua 10h-tp và 10c hk,10e-hk cũng đang cập nhật danh sách Lớp
Rất mong các bạn cung cấp thông tin có vậy Tôi mới sớm làm đc
-Quan trọng nhất vẫn là Ảnh
Hãy nhiệt tình lên.
Mỗi chúng ta là một viên gạch ..có thể xây đuợc lâu đài tráng lệ .không kém gì 9x đâu.
-Cũng mong các Cháu ủng hộ giúp Bố Mẹ nhé.
Vài phút của các Cháu làm Bố mẹ sung sướng.
Chúc các Cháu Mạnh khoẻ,may mắn thành đạt
Những kỉ niệm tuổi Học trò sẽ cùng các cháu theo năm tháng.
Hãy biết giữ gìn và trân trọng nó.
Hiện thì chưa đẹp lắm nhưng càng lâu càng đẹp..12.17.3.1498
Thế nhé
Cố lên các Bạn U 50
--------------
Cũng được biết có Lớp vẫn chưa họp đc lần nào
Có lớp thỉnh thoảng mới gặp vài bạn
Rất mong các bạn vào xem các lớp bình chọn xem lớp nào hoạt động nhiệt tình nhất
Hãy củng cố lại Lớp Mình đi
Nhẹ nhất là phải đủ danh sách- mà đây là trang tình cảm nên cứ ghi cả các bạn thiếu may mắn
-Sau đó sư tầm ảnh cũ ,đùng giữ mãi trong tử, con cái ko biết vứt đi thì hoài lắm,
mang ra đưa lên đây để chia sẻ Kỉ niệm với các bạn
Dù xấu đẹp cũng là lịch sử- ngàn năm -văn Hiến
Nhìn thấy bạn trẻ ra.
Hiện trang này cùng đựoc 2 năm rồi .
tôi hy vong còn 8 năm nữa để hoàn thành .
Mong các bạn giúp đỡ nhé
Lý do cảm hứng từ
- Nhũng bạn ở xa Tổ Quốc
-Các bạn ở xa Hà nội
-Các bạn thất lạc nhau
-Các Bạn mất điện thoại
-Các Bạn chưa làm quen với internet
ok
Giúp trí nhớ có phần giáo viên đây này
Giáo viên Trần Phú = Hoàn Kiếm
Giáo viên Trần Phú = Hoàn Kiếm
Tâm sự tuổi già- sưu tầm báo

Chu Dung Cơ-, Nguyên thủ tướng nước CHND Trung Hoa
Trần Nhuận Minh - Bốn Mùa - NXB Văn học
09:17' AM - Thứ hai, 15/03/2010
Tháng ngày hối hả, đời người ngắn ngủi, thoáng chốc đã già. Chẳng giám nói hiểu hết mọi lẽ nhân sinh nhưng chi có hiểu đời mới sống thanh thản, sống thoải mái.
Qua một ngày mất một ngày
Qua một ngày vui một ngày
Vui một ngày lãi một ngày
Hạnh phúc do mình tạo ra, vui sướng là mục tiêu cuối cùng của đời người, niềm vui ẩn chứa trong những sự việc vụn vặt nhất trong đời sống, mình phải tự tìm lấy. Hạnh phúc và vui sướng là cảm giác và cảm nhận, điều quan trọng là ở tâm trạng.
Tiền không phải là tất cả nhưng không phải không là gì. Đừng coi trọng đồng tiền, càng không nên quá so đo, nếu hiểu ra thì sẽ thây nó là thứ ngoại thân, khi ra đời chẳng mang đến, khi chết chẳng mang đi. Nếu có người cần bạn giúp, rộng lòng mở hầu bao, đó là niềm vui lớn. Nếu dùng tiền mua được sức khoẻ và niềm vui thì tại sao không bỏ ra mà mua? Nếu dùng tiền mà mua được sự an nhàn tự tại thì đáng lắm chứ! Người khôn biết kiếm tiền, biết tiêu tiền. Làm chủ đồng tiền, đừng làm cho tôi tớ cho nó.
"Quãng đời còn lại càng ngắn thì càng phải làm cho nó phong phú". Người già phải thay đổi quan niệm cũ kỹ đi, hãy chia tay với "ông sư khổ hạnh", hãy làm "con chim bay lượn". Cần ăn thì ăn, cần mặc thì mặc, cần chơi thì chơi, luôn luôn nâng cao chất lượng cuộc sống, hưởng thụ những thành quả công nghệ cao, đó mới là ý nghĩa cuộc sống của tuổi già.
Tiền bạc rồi sẽ là của con, địa vị là tạm thời,vẻ vang là quá khứ, sức khoẻ là của mình.
Cha mẹ yêu con là vô hạn. con yêu cha mẹ là có hạn
Con ốm cha mẹ buồn lo; Cha mẹ ốm con nhòm một cái, hỏi vài câu là thấy đủ rồi
Con tiêu tiền cha mẹ thoải mái; cha mẹ tiêu tiền con chẳng dễ
Nhà cha mẹ là nhà của con; nhà con không phải nhà cha mẹ
Khác nhau thế, người hiểu đời coi việc lo liệu cho con là nghĩa vụ, là niềm vui, không mong báo đáp
Chờ báo đáp là tự làm khổ mình
Ốm đau trông cậy vào ai? Trông cậy vào con ư? Nếu ốm dai dẳng chẳng có đứa con có hiếu nào ở bên giường đâu (cửu bệnh sàng tiền vô hiếu tử). Trông vào bạn đời ư? Người ta cũng yếu, có khi lo bản thân còn chưa xong, có muốn đỡ đần cũng không làm nổi.
Trông cậy vào đồng tiền ư? Chỉ còn cách ấy.
Cái được người ta chẳng để ý; Cái không được thì nghĩ nó to lắm, nó đẹp lắm. Thực ra sự sung sướng và hạnh phức trong cuộc đời tùy thuộc vào sự thưởng thức nó ra sao.
Người hiểu đời rất quý trọng và biết thưởng thức những gì mình đã có, và không ngừng phát hiện thêm ý nghĩa của nó, làm cho cuộc sống vui hơn, giàu ý nghĩa hơn.
Cần có tấm lòng rộng mở, yêu cuộc sông và thưởng thức cuộc sống; Trông lên chẳng bằng ai, trông xuống chẳng ai bằng mình (Tỷ thượng bất túc, tỷ hạ hữu dư) biết đủ thì lúc nào cũng vui (tri túc thường lạc).
Tập cho mình nhiều đam mê, vui với chúng không biết mệt, tự tìm niềm vui
Tốt bụng với mọi người, vui vì làm việc thiện, lấy việc giúp người làm niềm vui
Con người ta vốn chẳng phân biệt giàu nghèo sang hèn, tận tâm vì công việc là coi như có cống hiến, có thể yên lòng, không hổ thẹn với lương tâm là được. Huống hổ người ta cũng nghỉ cả rồi, ai cũng thế cả, cuối cùng là trở về với tự nhiên. Thực ra ghế cao chẳng bằng tuổi thọ cao, tuổi thọ cao chẳng bằng niềm vi thanh cao.
Quá nửa đời người dành khá nhiều cho sự nghiệp, cho gia đình, cho con cái, bây giờ thời gian còn lại chẳng bao nhiêu nên dành cho mình, quan tâm bản thân, sống thê nào cho vui thì sống, việc gì muốn làm, thích làm thì làm, ai nói sao mặc kệ vì mình đâu phải sống để người khác thích hay không thích, nên sống thật với mình.
Sống trên đời không thể nào vạn sự như ý, có khiếm khuyết là lẽ thường tình ở đời, nếu cứ chăm chăm cầu toàn thì sẽ bị cái cầu toàn làm cho khổ sở. Chẳng thà thản nhiên đối mặt với hiện thực, thế nào cũng xong.
Tuổi già tâm không già, thế là già mà không già; Tuổi không già tâm già, thế là không già mà già. Sống phải hoạt động nhưng đừng quá mức. Ăn uống quá thanh đạm thì không đủ chất bổ; Quá nhiều thịt cá thì không hấp thụ được. Quá nhàn rỗi thì buồn tẻ; Quá ồn ào thì khó chịu... Mọi thứ đều nên "vừa phải"
Người ngu gây bệnh (hút thuốc, say rượu, tham ăn, tham uống….)
Người dốt chờ bệnh (ốm đau mới đi khám chữa bệnh)
Người khôn phòng bệnh, chăm sóc bản thân, chăm sóc cuộc sống
Khát mới uống, đói mới ăn, mệt mới nghỉ, thêm ngủ mới ngủ, ôm mới khám chữa bệnh…đều là muộn.
Chất lượng cuộc sống của người già cao hay thấp chủ yếu tuỳ thuộc vào cách tư duy, tư duy hưởng lợi là bất cứ việc gì đều xét theo yếu tố có lợi, dùng tư duy hưởng lợi để thiết kế cuộc sống tuổi già sẽ làm cho tuổi già đầy sức sống vả sự tự tin, cuộc sống có hương có vị; Tư duy hướng hại là tư duy tiêu cực, sống như vậy sẽ chóng già chóng chết.
Chơi lả một trong những nhu cầu cơ bản của tuổi già, hãy dùng trái tim con trẻ để tìm cho mình một trò chơi yêu thích nhất,trong khi chơi hãy thể nghiệm niềm vui chiến thắng, thua không cay, chơi là đùa. Về tâm lý và sinh lý người già cũng cần kích thích và hưng phấn để tạo ra một tuần hoàn lành mạnh.
“Hoàn toàn khoẻ mạnh: đó là nói thân thể khỏe mạnh, tâm lý khoẻ mạnh và đạo đức khoẻ mạnh. Tâm lý khoẻ mạnh là biết chịu đựng, biết tự chủ, biết giao tiếp; Đạo đức khoẻ mạnh là có tình yêu thương, sẵn lòng giúp người, có lòng khoan dung, người chăm làm điều thiện sẽ sống lâu. Con người là con người xã hội, không thể sống biệt lập bưng tai bịt mắt, nên chủ động tham gia hoạt động công ích, hoàn thiện bản thân trong hoạt động xã hội, thể hiện giá trị của mình. Đó là cuộc sống lành mạnh.
Cuộc sống tuổi già nên đa tầng, đa nguyên, nhiều màu sắc. Có một hai bạn tốt thì chưa đủ, nên có một nhóm bạn già, tình bạn làm đẹp thêm cuộc sống tuổi già, làm cho cuộc sống của bạn nhiều hương vị, nhiều màu sắc.
Con người ta chịu đựng, hóa giải và xoa tan nỗi đau đều chỉ có thể dựa vào chính mình. Thời gian là vị thuốc giỏi nhất, quan trọng là khi đau buồn bạn chọn cách sống thế nào.
Tại sao khi về già người ta hay hoài cựu (hay nhớ lại chuyện xa xưa)? Đến những năm cuối đời, người ta đã đi đến cuối con đường sư nghiệp, vinh quang xưa kia đã trở thành mây khói xa vời, đã đứng ờ sân ga cuối, tâm linh cần trong lành, tinh thần cần thăng hoa, người ta lại muốn tim 1ại những tình cảm chân thành. Về lại chốn xưa, gặp lại người thân, cùng nhắc lại những ước mơ thuở nhỏ,cùng bạn học nhớ lại bao chuyện vui thời trẻ,có như vậy mới tìm lại được cảm giác của một thời đầy sức sống. Quý trọng và được đắm mình trong những tình cảm chân thành là một niềm vui lớn của tuổi già.
Nếu bạn đã cố hết sức mà vẫn không thay đổi được tình trạng không hài lòng thì mặc kệ nó! Chẳng việc gì cố mà được, quả ngắt vội không bao giờ ngọt.
Sinh lão bệnh tử là quy luật ở đời, không chống lại được. Khi thần chết gọi thì thanh thản mà đi. Cốt sao sống ngay thẳng không hổ thẹn với lương tâm và cuối cùng đạt cho mình một dấu chấm hết thật tròn.
Nguồn: Trần Nhuận Minh - Bốn Mùa - NXB Văn học
Thấy bà con lạnh quá nên đã cho thêm phần bình chọn
Tôi đã cho thêm phần bình chọn vào các trang để các Bạn chọn xem mình cần gì
Qua đó biết bạn cần gì còn phục vụ
Riêng Tôi chon đều các mục -13.3.2010.1425
-Vào tuổi "ăn không ngon ,ngủ không yên"
Nội ngoại thất đều xuống Cấp.
Qua đó biết bạn cần gì còn phục vụ
Riêng Tôi chon đều các mục -13.3.2010.1425
-Vào tuổi "ăn không ngon ,ngủ không yên"
Nội ngoại thất đều xuống Cấp.

"Tự Sướng"
Đầu năm người ta đi lễ hội.Mình ở nhà lang thang lên mạng lập các blog cho các Lớp.
Đúng là "Tự Sướng"
-Rất mong chia sẻ sướng với các bạn
Hãy lập nhật tin tức.Cái này có cái hay là nhìn ảnh nhớ bạn
Nếu có j gửi về hoangkiem10a@gmail.com cho tôi ảnh cũng được Tôi sẽ chuyển Lên blog hộ.
-Sẽ lấy lãi sau vậy.
Các Hội khi họp hành đều cho Tôi đựoc đi chụp ảnh miễn phí và uống vài chén.
Thôi ko làm j đc cho Đời thì mua vui thiên Hạ vậy.
Mong được sự cổ vũ và Ủng hộ của các lớp nhất là Ban Liên lạc
-Thỉnh thoảng cũng phải tâm sự cho có vẻ Blog cá nhân
Không toàn làm những điều thánh thiện quá chẳng ai tin thì gay
-------------
Mong các bạn dùng điện thoại Nhắn tin báo cho nhau biết
-Còn nếu sang năm Tôi mà biết ai có Email sẽ chúc tết bà con ta cho có vẻ thân thiện
Ai ủng hộ xin viết vào comment nhé

Hy vong 10 năm nữa hoàn thiện
Thành một công trình lớn lao đáng kể đấy
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét